Here's another notable conversations between me and hubby.
Aahhh married life, truly funny sometimes! =)
While we’re at our kitchen and hubby is busy cooking our dinner and I’m in-charge of washing the dishes,all of a sudden he sang JB’s song out of nowhere.Hubby: “and I was like Baby.Baby,Baby oooh like Baby,Baby, Baby nooo” (while he's still busy in front of our stove lowering the fire)
Me: "like baby, baby,baby ooh I thought you’d always be mine,mine.." (so nakisabay na din ako sa pagkanta nya)
Hubby: meh naman,di na ko naka-solo sa pagkanta eh.
haha,it means wag ko sya sabayan kase moment nya yun!:P
Here's another one.during our email conversation one afternoon.
Me: Daddy, kamusta ka naman dyan sa work? dami ba workloads? don't forget to rest ha.
Hubby: oo mommy, kaya eto coffee break muna. Kakasawa na latte, kaya eto try ko mocca naman.
Me: deh, be careful sa spelling. it’s MOCHA not MOCCA.
Hubby: meh,alam ko naman po.nagmamadali lang kase kaya yun na lagay ko spelling.hehe. love you!
okaaayyy... hmmmm… si hubby ko talaga.No wonder I love him so much! :)


No comments:
Post a Comment