I came home from work last Saturday and when I enter our room here's what caught my attention.
Xian's deflated animal figure (which looks like the combination of Tasha and Austin of The Backyardigans) Once upon a time he became Xian's favorite uhmmmm....pet.
And before I was able to ask Xian about what happened he emerged at my back and said "look mommy,kawawa no? dead na sya..."
===================================================================
I bought him a happy meal few night's ago as his pasalubong since the featured toys are the Chipmunks. I bought Alvin first because it's his favorite. Anyway,whenever we ask what's the meaning of A in Alvin's shirt, his quick response "Allen!" (because Xian Allen is his full name) so feeling nya,sya yun.hehe.
While staring at Alvin he innocently said "Mommy bakit wala suot short si Aveeen? like this eto.." (then pointed to what he's wearing) Seriously, I was caught off guard. Malay ko ba naman na pati short mapapansin ni bagets.haha!
Yaan mo na anak si Winnie The Pooh wala din naman short! :D



wahaha! naaliw ako sa shorts! oo nga naman, napaka-observant naman ni xian.
ReplyDeletealiw sis, hindi ko na mabilang ang nasira na toys ni ethan and feeling niya kaya ko i-fix lahat. like din ni ethan sila chipmunks, nalilimutan ko bumili.
ReplyDeleteHaha! Ang cute ng mga hirit ni Xian! =)
ReplyDeleteHahaha! Kawawa nga nman kasi dead na.
ReplyDeleteButi nga may t-shirt pa kasi si Tom & Jerry wala n ngang shorts, wla padin t-shirts. Hehehhe
@Lanie: observant talaga sis,isa lang yan sa mga out of this world nyang tanong na talaga namang nakakapaisip minsan.hehe.
ReplyDelete@Michi: ganun din si xian ko sis,siramiko nga tawag ng tatay nya.naku bagay sila magkasama ni ethan,hehe. si theodore na lang kulang kay xian,simon nabili ko last night.out of stock lagi si theodore.
@Rianne: kulit talaga pag baby boy ano,i'm sure nakakarelate ka din with your antonio :)
@Em: now i know the reason of his toy's "death" --natusok nung spare part ng isa nyang toy. o nga ano,lakas ng loob maghabulan netong sina tom and jerry, wala naman mga kasuotan.hehe!
Haha! Ang cute naman ni Xian. Inquisitive & observant =)
ReplyDeleteHay pero bakit ba naman ang mga charactera na yan e walang shorts? =)
There are times kukulitin nya talaga ko ng bonggang bongga just to know my answer.hehe!
ReplyDelete