Sunday, January 8, 2012

Xian's Random Photos

These are just some of Xian's photos two weeks ago that I have here in my computer that didn't make it to this blog because of my topmost reason: I'm too lazy to blog. Owyessss,I promised that I'll catch up with some kwentos about the past weeks,kaso eto na naman po ang sakit kong bumabalik.haha, sorry naman! I don't know, is it because of the weather or probably tamad lang talaga ako. Malamang pareho! Besides I've been too busy with my domestic and work life. Busy-busyhan ang peg ko this week.

Ayway,lemme just photoblog for my post today :)

 Playtime @ The Mall a.k.a Xian's Happy Place 2

playtime is not complete without a carousel ride.

umeffort pa talaga sa pag-pose,hihi!

I want to replace my yellow blue bike with this one,daddy!

Choo-Choo Train, another favorite of the little man.

Mommy and Baby (No More)


My Little Kulit @ Home

 playtime with the 10 year old Koala bear (yep, 1 dekada na sya. One of the stuff toys Allan gave me during our college days.Ayan,naabutan pa ni Xian,hehe!)


Imitating his dad.Mekaniko ang peg that day ni Munting Allan :)


when one is not enough--his fave Dutch Mill. His frequent bilin everytime I go to the grocery, "mommy strawberry lang.yoko ng orange.di masarap!"


 his first ever taste of lollipop!


So there, if you noticed I'm just using my mobile phone for the photos because my trusted digicam of two years broke down. Sniff! I think nagpaparamdam na sya talaga for a new one. Although the husband promised that he'll replace it soon! :-)

 

9 comments:

  1. naku sis magdilang anghel ka sana,haha! although nanghihinayang naman ako sa price.let's see :)

    ReplyDelete
  2. Mukhang mapapagaya ako sayo na photoblog ng pics din ni Akira, sis.

    Nakakatamad kasi ang weather ngayon lalo na jan sa Lipa, ang sarap sarap. Tuwing anjan kmi, hindi talga kmi nage-aircon sa car :)

    If you think mejo mataas ang price ng DLSR, You may opt to buy a Range finder instead :)

    ReplyDelete
  3. hey! hey! hey! long time no see sis! you were missed! ^_^

    kakatuwa, pareho sila ng fave dutch mill flavor ni amber. i hope both of them know how to share already so they won't fight over it pag nagkita na sila. hehe! si amber kasi, ayaw pa magshare. pag kanya, kanya. pag amin, kanya din!

    xian is getting cuter and cuter in his pictures! ^_^

    ReplyDelete
  4. @Em: di ba pag tumambak yung pics parang nakakatamad talaga,well in my case kaya ang ending photoblog na lang :)

    sis,magkaiba pa ba ang rangefinder sa bridge camera? gusto ko kase yung compact lang pero yung quality ng pics parang sa DSLR din tsaka mas affordable.hehe.

    @Lanie: I'm sure pag nagkita naman sila papaubaya na ni Xian kay Amber girl ang dutch mill,hehe.si Xian paminsan nakakaubos ng 3-4 a day tas may milk intake pa.di naman masyado tumataba.

    although di ako ngpopost madalas,daily read ko pa din naman mga blog nyo :)

    ReplyDelete
  5. Tommmooo!
    Nakakatamad talga lalo na pag mejo matagal na yung pics :)

    Yup, magkaiba sila. What we have right now is a bridge camera and since were not satisfied with the picture quality, were saving up for a Range Finder. For me, parang enhanced Digicam lng cya with more options, of course. Price is higher than a bridge, but lower than a DLSR. It is compact and mas madaling gamitin lalo na for us mommies (acdg to hubby). Yun nga lng, ang Range Finder, hindi interchangeable ang lense ha.

    PS. Here's the site where we bought ours. http://kimstore.multiply.com/
    Trusted yan and mura pa. The range finder that we are looking into sells at SM for P26,999 while Kim sells it P10,000.00 lower :)

    ReplyDelete
  6. thanks for the link sis,sige i'll check it out at papakita ko din kay hubby.wow anlaki nga ng difference sa mall price compare sa kanya,laking tipid :)

    actually first option ko talaga before bridge camera para mas handy pero isasali ko na din na option yang range finder.actually sayo ko lang una narinig yan,di talaga ko techie.haha! thanks much sis! :)

    ReplyDelete
  7. Ok din ang bridge camera kaso nga lng mejo limited ang capabilities nya.

    Hindi ako techie, si hubby lng :) I learned everything from him kasi mas may tiyaga cyang magresearch kesa skin. HEhehe.

    ReplyDelete
  8. ok sis,balitaan kita kung ano mapili ko sa huli.thanks ha! :)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...